เครื่องพิมพ์ วันที่ อุตสาหกรรม

เครื่องพิมพ์ วันที่ อุตสาหกรรม

     ปัจจุบันเทคโนโลยีการทำเครื่องหมายบนผลิตภัณฑ์สินค้า ได้ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยเฉพาะ ในสายอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องระบุข้อมูลสำคัญไว้บนตัวสินค้า ชนิดของผลิตภัณฑ์สินค้าเองก็ผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิด พื้นผิวที่ต้องการพิมพ์จึงมีลักษณะที่แตกต่างกันไป เช่น ผลิตภัณฑ์จากพลาสติก(PE,PVC etc...) กระดาษ แก้ว เหล็ก ไม้ เป็นต้น

     ดังนั้น การเลือกใช้เครื่องมือ หรือเครื่องที่ทำเครื่องหมายต่างๆ จึงต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับชนิดผลิตภัณฑ์ ลักษณะงานด้วย และเหตุผลที่ธุรกิจของคุณควรจะมีเครื่องมือที่ใช้พิมพ์เครื่องหมาย, เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต , เครื่องพิมพ์ วันที่ อุตสาหกรรม ดังนี้ 

1.เพิ่มความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ ชื่อแบรนด์ โลโก้ บาร์โค้ด คิวอาร์โค้ด และ อื่นๆ
2.ข้อมูลสินค้าฉบับย่อ ช่วยให้ทราบสายการผลิตของสินค้านั้น
3.ผู้ผลิตสามารถทำสัญลักษณ์ไว้บนสินค้าเพื่อป้องกันการปลอมแปลงได้
4.ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ได้อีกทาง ด้วยข้อมูลสำคัญ ต่าง ๆ ที่จะทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อสินค้านั้นๆ ได้ง่ายขึ้น

     เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต แบบ CIJ ( อิงค์เจ็ท ) และ Laser ( เลเซอร์ ) และ TIJ , TTO ( ใช้ความร้อน )

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ เครื่องพิมพ์ วันที่ อุตสาหกรรม (Coding Machine) เครื่องพิมพ์วันที่ ในระบบอุตสาหกรรมการผลิต จัดเป็นเครื่องจักรตัวสำคัญในกระบวนการผลิต ในโรงงานทุกประเภทนั้น เป็นเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ท 

การทำงานของเครื่องพิมพ์ วันที่ อุตสาหกรรม นี้ หมึกจะถูกพ่นบนพื้นผิวของวัตถุที่เคลื่อนที่ผ่านอย่างต่อเนื่อง ได้อย่างแม่นยำ ซึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต (Coding Machine) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอุตสาหกรรมการผลิต ที่ต้องการความรวดเร็ว อุตสาหกรรม SME และขนาดกลางขึ้นไป ซึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตแบบ CIJ (อิงค์เจ็ท ) ให้คุณภาพในการพิมพ์ข้อความ บาร์โค้ด คิวอาร์โค้ด ที่ความสวยงาม 

สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายขาย

โทร : 02 170 9611 , 092 238 8777 

Line ID : @bettercode ( @ นำหน้าด้วยน่ะครับ )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้