เครื่องพิมพ์วันที่ขวดน้ำดื่ม

เครื่องพิมพ์วันที่ขวดน้ำดื่ม

      ลูกค้าสามารถ รับชม VDO การใช้งาน เบื้องต้น คลิ๊กที่ >>>> 

 " น้ำดื่ม "  มีวันหมดอายุ หรือไม่ ? มีหลายคนสงสัย  

     น้ำมีความสำคัญในการดำรงชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ทั้งอุปโภคและบริโภค ในปัจจุบันเรามีผู้ผลิตน้ำดื่มเป็นจำนวนมากในท้องตลาดบ้านเรา 

เพื่อให้ผู้บริโภคปลอดภัยในการบริโภคน้ำดื่ม เราต้องพิจารณา วันที่ผลิต วันหมดอายุ ที่กำกับไว้บนผลิตภัณฑ์ เราจึงเป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำเครื่องพิมพ์ที่มี

ประสิทธิภาพสูงให้กับผู้ผลิตน้ำดื่ม เราจึงแนะนำสินค้าเครื่องพิมพ์ FastJET Printer ( CIJ ) แบรนด์ เยอรมัน ของบริษัท เบทเตอร์ โค้ด จำกัด

      ดังนั้น ก่อนการบริโภค น้ำดื่มครั้งต่อไป ควรสังเกตุ ฉลาก ที่ระบุ วันที่ผลิต และวันหมดอายุ ไม่ควรบริโภคน้ำดื่มที่เก็บไว้ในความร้อนสูงด้วยน่ะครับ 

มีข้อสงสัยว่า น้ำดื่ม มีวันหมดอายุ ด้วยหรือ ซึ่งหลายๆคนสงสัย แท้ที่จริงแล้ว น้ำไม่ได้มีวันหมดอายุ แต่ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้บรรจุ น้ำต่างหากที่มีวันหมดอายุ

น้ำดื่มที่มีการขายบนท้องตลาดนั้น จะต้องระบุวันหมดอายุไว้ด้วย ตามพ.ร.บ อาหาร และ อย. ซึ่งทำให้ผู้บริโภค มั่นใจได้ถึงความสะอาดและปลอดภัย

ถึงแม้ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มจะยังปิดฝาสนิท และคงความใส แต่เมื่อเวลาผ่านไประยะเวลาหนึ่ง ขวดพลาสติกจะปล่อยสารพิษที่ปะปนกับน้ำดื่มออกมาและเมื่อ

ถูกสิ่งแวดล้อมภายนอกอย่างแสงแดดหรือความร้อนที่มากระทบ ย่อมส่งผลกระทบโดยตรงต่อน้ำดื่มที่บรรจุภายในขวดหรือผลิตภัณฑ์นั้นๆ นั่นจึงเป็น

เหตุผลว่า เราไ่ม่ควรดื่มน้ำที่หมดอายุ แล้วนั่นเอง

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่

www.bettercode.co.th
Line ID : @bettercode ( ใส่ @หน้า bettercode ด้วยน่ะครับ ) 
Call Center : 02-170-9611 , 092-238-8777 , 094-490-0009

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้